Thị trường hoa ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ 4, 08/03/2017 | 14:24:12
1,468 lượt xem

Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), ngày mà cả thế giới tôn vinh phái đẹp. Đây là dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện tình cảm với phái đẹp bằng những món quà tặng ý nghĩa. Thị trường quà tặng vào ngày này khá đa dạng và phong phú. Trong đó, hoa tươi là món quà lãng mạn được nhiều người chọn mua để tặng những người phụ nữ họ yêu thương.

Dù ngày 8-3 năm nay trời có mưa rét, nhưng thị trường hoa tươi vẫn rất sôi động. Ngay từ sáng sớm, tại các cửa hàng hoa trên địa bàn thành phố Thái Bình, người mua người bán đã tấp nập.

Chị Đỗ Hương Lan – Người bán hoa cho biết: “Dù trời mưa nhưng lượng hoa tiêu thụ vẫn khá tốt, chủ yếu mọi người mua hoa hồng, bắt đầu từ ngày 6-3”.

Các chủ hàng hoa cho biết, do trời mưa nên dịch vụ điện hoa được nhiều người lựa chọn. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng hoa đã phải thuê thêm người để đi giao hoa. Chỉ với 1 cuộc điện thoại, sau 30 phút người mua đã có thể nhận được lẵng hoa theo đúng yêu cầu để đi tặng. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường hoa năm nay

Chị Trần Thị Duyên – Người bán hoa cho biết thêm: “Bây giờ điện hoa rất tiện lợi. Người ta cứ điện là bọn chị mang đến tận nơi, khách đặt chỉ việc đi tặng thôi”.

Năm nay, dòng hoa bình dân vẫn được nhiều người lựa chọn nhất, chủ yếu là hoa bó, hoa lẵng giao động từ 150-300 nghìn đồng với mẫu mà và kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Trong ngày 8-3 mọi người có rất nhiều cách để tặng hoa nhau. Nhưng có lẽ vui nhất, có ý nghĩa nhất vẫn được nhận hoa trực tiếp từ người tặng.

Chị  Nguyễn Thị Yến - Khách mua hoa chia sẻ: “Mình mua hoa tặng 1 cô bạn, vì chồng bạn ấy đi vắng nên mấy chị em mua tặng nhau cho tình cảm”.

Anh Trần Phúc Linh  - thành phố Thái Bình cho biết: “Em đi mua hoa tặng mẹ của em. Em tặng mẹ hoa hồng. Mong muốn của em là chúc mẹ em ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc“.

Người phụ nữ nào cũng xứng đáng được tặng hoa trong ngày này. Và chắc chắn rằng việc tặng hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ nói lên tình cảm chân thành mà bạn giành cho họ. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...