Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan Tỉnh ủy

Thứ 6, 03/02/2017 | 15:59:56
368 lượt xem

Chiều 3-2, Tỉnh ủy Thái Bình đã có buổi gặp mặt toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp đầu năm mới và 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy đã đến dự buổi gặp mặt.

Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động  các cơ quan Tỉnh ủy

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan Tỉnh ủy đã có những tham mưu, đề xuất kịp thời giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh có những chỉ đạo, tổ chức các hoạt động đón Tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Tập trung bán hàng tại 34 điểm trong tỉnh giúp bình ổn thị trường, phục vụ các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân. Việc cấp điện bảo đảm nhu cầu sinh hoạt, chiếu sáng và phục vụ các hoạt động vui xuân của toàn tỉnh. Ngành Giao thông vận tải đã chủ động phối hợp với các doanh nghiệp vận tải hành khách chủ động phương tiện giúp nhân dân đi lại thuận lợi.

Trước và sau tết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc tết, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi. Bên cạnh đó đã chỉ đạo thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt trong đêm giao thừa không có tiếng pháo nổ, thả đèn trời và vi phạm pháp luật.

 Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, công chức và người lao động thuộc các cơ quan Tỉnh ủy đã góp phần không nhỏ giúp việc đón tết được an toàn, vui vẻ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...