Những món quà Tết nghĩa tình

Thứ 7, 21/01/2017 | 09:58:33
547 lượt xem

Sáng 21-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh Thái Bình tổ chức trao gần 300 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và một số đơn vị hảo tâm cho nạn nhân gián tiếp bị nhiễm chất độc da cam/Điôxin của thành phố Thái Bình.

Trong đó quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh là 228 suất, mỗi suất trị giá 200.000 đồng tiền mặt. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh và cộng đồng xã hội, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam, động viên các nạn nhân đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm.

 

+ Hội truyền thông Trường Sơn tỉnh Thái Bình tổ chức trao quà cho hội viên là thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam và hội viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong năm 2016, Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh cùng các cơ sở huyện, thành phố đã tích cực thi đua làm kinh tế giỏi, tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới. Góp và ủng hộ quỹ tình nghĩa, cho vay vốn không lãi giúp hội viên nghèo làm kinh tế, vì vậy đến nay cơ bản xóa được hộ nghèo và nhà dột nát.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh đã trao quà của UBND tỉnh cho đại diện các Hội cơ sở với tổng giá trị quà 120 triệu đồng. Số quà trên sẽ được các cơ sở hội trao đến tận tay các hội viên trước tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Hội truyền thống Trường Sơn luôn đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, dần xóa bỏ hoàn toàn hộ nghèo và nhà ở dột nát và nâng cao chất lượng cuộc sống của hội viên.

+Sáng 21-1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo tỉnh Đoàn cùng Công ty cổ phần xây lắp Tiến Thịnh trao 50 xuất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn xã Quỳnh Trang huyện Quỳnh Phụ.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng các đơn vị trao 50 phần quà cho cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Trang huyện Quỳnh Phụ, mỗi xuất quà trị 300 ngàn đồng. Được biết trong dịp tết Đinh Dậu, Hiệp hội Doanh nghiệp phát động phong trào ủng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Sau hơn 1 tháng phát động, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã kêu gọi được 27 nghìn phần quà với số tiền trên 7 tỷ đồng trao tặng cho các gia đình khó khăn trong tỉnh. Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa mà Hiệp hội Doanh nghiệp và cộng đồng  doanh nghiệp trong tỉnh muốn mang sự ấm áp, may mắn cho những gia đình khó khăn trong dịp Tết.  

+ Sáng 21-1, Đoàn Thanh niên, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình phối hợp cùng nhà hảo tâm là ông Nguyễn Đỗ Cường trú tại phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình trao 29 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, mỗi dịp Tết đến xuân về được Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thường niên với mong muốn giúp các bệnh nhân nghèo vơi bớt khó khăn, đón một cái Tết ấm áp, nghĩa tình.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...