Lãnh đạo tỉnh chúc tết gia đình chính sách , người có công

Thứ 5, 19/01/2017 | 17:06:42
385 lượt xem

Các đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tình; Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người có công tại huyện Kiến Xương.

Trong đó, có những người tuổi cao, sức yếu như Cụ Lại Văn Quyết, 77 tuổi là thương binh 1/4 và  Cụ Lại Thị Nhật là mẹ liệt sỹ tại xã Vũ Ninh.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Ộp, nay đã 86 tuổi và gia đình cháu Lê Trang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Vũ An.

Đến thăm những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên thân nhân các gia đình. Chúc những gia đình chính sách, người có công đón một cái Tết sung túc, đầm ấm và nhiều may mắn trong năm mới Đinh Dậu 2017. 

+ Chiều 19-1, các đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình đi thăm tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Liên đoàn lao động tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhuần, thôn Tân Hóa, xã Quỳnh Hội; thương binh hạng ¼ Nguyễn Văn Sáu, thôn Vũ Hạ, xã An Vũ;  thăm, tặng quà ông Đỗ Văn Tân, nạn nhân chất độc hóa học, thôn Đại Điền xã An Vũ và cháu Nguyễn Thị Như Ngọc là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Vọng Lỗ, xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với những khó khăn, hy sinh của các đối tượng và chúc các gia đình chính sách chuẩn bị đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể của Quỳnh Phụ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách ngày thêm tốt hơn; giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

+ Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Đông Hưng

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện và các ban ngành đã tới thăm Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hợi và mẹ VNAH Nguyễn Thị Cháu ở xã Nguyên Xá, gia đình cháu Nguyễn Thị Hiền tại xã Phong Châu huyện Đông Hưng.

Thăm hỏi, trò chuyện cùng các gia đình, đồng chí Phạm Văn Ca đã bày tỏ sự trân trọng đối với những hi sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chia sẻ những khó khăn của gia đình cháu Nguyễn Thị Hiền khi cả gia đình đều là người khuyết tật. 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Để các gia đình vui đón năm mới, đồng chí yêu cầu các đồng chí cán bộ thôn, xã phải theo dõi sát sao và hỗ trợ kịp thời các hộ nghèo trên địa bàn, không để gia đình nào thiếu thốn trong ngày tết.

+ Chiều 19-1, đồng chí Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng 100 suất quà Tết mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo tại xã An Vũ huyện Quỳnh Phụ nhân dịp năm mới 2017.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Vũ khi vừa về đích NTM. Đồng thời mong rằng các suất quà tuy không lớn nhưng sẽ góp phần giúp các hộ nghèo đón Tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm. Qua đó tiếp tục vươn lên khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế hướng tới giảm nghèo bền vững.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...