Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thương bệnh binh tỉnh Hà Nam và Ninh Bình

Thứ 2, 16/01/2017 | 15:12:34
314 lượt xem

Sáng 16-1, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đến thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh – Xã hội và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động thương binh – xã hội tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Duy Tiên, tỉnh Hà Nam và Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đoàn cũng tặng 10 xuất quà trị giá mỗi xuất 500 nghìn đồng cho các thương, bệnh binh nặng người Thái Bình đang sinh sống tại các trung tâm này.

Hiện nay, hàng năm các thương bệnh binh tại đây ngoài được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách theo quy định của nhà nước còn được cán bộ và viên chức của các trung tâm động viên, chăm sóc một cách tận tình coi như người thân trong gia đình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thương bệnh binh, người có công với cách mạng nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu mạnh khỏe, vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm. Chúc cán bộ, viên chức của các trung tâm luôn mạnh khỏe, đoàn kết gắn bó, coi đơn vị là nhà, các thương bệnh binh và người có công là người thân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...