Phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ 2, 16/01/2017 | 10:23:51
341 lượt xem

Sáng 16-1, lễ phát động được được Hội Đồng đội tỉnh làm điểm tại Trường tiểu học Trung An huyện Vũ Thư.

Thực hiện Nghị định số 36/CP về quản lý, sử dụng pháo và pháp lệnh số 16 của Ủy Ban thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, những năm qua Hội đồng Đội tỉnh Thái Bình đã phát động, triển khai phong trào “Cánh én báo tin” trong các trường tiểu học, THCS góp phần vào công tác đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm về pháo, nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và cung cấp thông tin để xử lý kịp thời các vi phạm về buôn bán, sản xuất, tàng trữ, đốt các loại pháo và thả đèn trời. 

Tại lễ phát động, đại diện Hội đồng Đội tỉnh đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội Tiểu học Trung An. Thông qua hòm thư, những thông tin liên quan đến vi phạm về quản lý, sử dụng pháo và thả đèn trời của các em học sinh sẽ được tiếp nhận, xử lý kịp thời, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Cũng tại lễ phát động, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội và Công an huyện Vũ Thư đã tặng 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi của Trường tiểu học Trung An.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...