Mang mùa xuân đến với người nghèo

Thứ 7, 14/01/2017 | 09:06:43
369 lượt xem

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, những món quà Tết chứa đựng nghĩa tình đang được trao đến tận tay các địa chỉ khó khăn, cần giúp đỡ. Đây là nỗ lực âm thầm nhưng ý nghĩa mà các cấp Hội Chữ thập đỏ đang thực hiện, với mong muốn mang mùa xuân mới ấm áp đến với những mảnh đời kém may mắn trong toàn tỉnh.

Gia đình anh Trần Văn Tiến được Hội CTĐ tặng quà tết

Năm nay, mùa xuân dường như đến sớm hơn với gia đình anh Trần Văn Tiến, ở xã Tự Tân, huyện Vũ Thư. Mẹ mất sớm, anh Tiến một mình vừa chăm bà, vừa chăm cha. Phần quà mà hội Chữ thập đỏ trao tặng, đã trở thành nguồn động viên để anh Tiến có thêm nghị lực.

 Anh Trần Văn Tiến - xã Tự Tân (Vũ Thư): Hôm nay được sự quan tâm của Hội CTĐ và CA tỉnh thì gia đình cũng hết sức biết ơn Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến gia đình hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi đây

 

 

Ông Ngô Xuân Thảo - Chủ tịch Hội CTĐ Vũ Thư: Năm nay với kế hoạch chúng tôi sẽ huy động tối đa phấn đấu trong toàn hệ thống từ huyện hội các cơ sở hội, các chi hội các trường học phấn đấu trên 3.000 suất quà cho hộ nghèo ăn Tết.

Không riêng ở Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư, đã thành truyền thống, vào mỗi dịp Tết cổ truyền, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh lại cùng các đoàn công tác xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh, tổ chức trao những món quà xuân đậm nghĩa tình cho người nghèo, giúp họ vơi đi phần nào nỗi lo cơm áo gạo tiền trong ngày Tết. Năm nay, Hội đặt mục tiêu trao trên 34.000 suất quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn.

  Bà Vũ Thị Miến - xã Quỳnh Ngọc (Quỳnh Phụ): gia đình tôi tết năm nay có số tiền quà của Nhà nước hỗ trợ, của các cơ quan trên tôi rất biết ơn.

 

 

 

Ông Vũ Văn Thục - xã Lô Giang (Đông Hưng): Đảng và Nhà nước cũng như các ngành các giới đã quan tâm đến những người không may tức là bị tàn tật rồi già yếu neo đơn... đều có hạnh phúc đều có ăn tết vui vẻ.

 

Với những người làm công tác nhân đạo, từ thiện như Hội Chữ thập đỏ, mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, cũng chính là nguồn động lực lớn nhất để họ tiếp tục công việc đầy ý nghĩa của mình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...