Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết người có công với Cách mạng

Thứ 6, 13/01/2017 | 16:01:43
344 lượt xem

Chiều 13-1, nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Sở Lao Động, Thương binh, Xã hội và lãnh đạo UBND Thành phố Thái Bình.

Tại tổ 14, phường Lê Hồng Phong, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà mẹ VNAH Hoàng Thị Minh Thư. Đồng chí tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng như những thế hệ sau trước những công lao mà cha anh đã cống hiến, hy sinh để đất nước có được hòa bình và phát triển như hôm nay. Đồng chí mong muốn mẹ luôn mạnh khỏe để tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, đóng góp  công sức vào sự phát triển của quê hương đất nước.

Cũng trong ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bệnh binh 1/3 Hoàng Quốc Lập, tổ 14, phường Tiền Phong. Ông Lập hiện đang là Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn 27 - 7 Tiền Phong. Là bệnh binh nhưng ông đã vượt lên bệnh tật để làm kinh tế giỏi được nhiều cấp khen thưởng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc bệnh binh Hoàng Quốc Lập mạnh khỏe, phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, chiến thắng bệnh tật và làm giàu trên chính quê hương mình.

+ Nhân chuẩn bị đón Tết nguyên đán Đinh Dậu, chiều 13-1 đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà một số gia đình chính sách  ở huyện Vũ Thư.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Trâm ở thôn Hợp Tiến ( xã Tam Quang, huyện Vũ Thư) . Năm nay mẹ Trâm 90 tuổi, có chồng và con trai là liệt sỹ. Thăm tặng quà thương binh nặng Phan Bá Ngân ở thôn Vô Ngại cùng ( xã Tam Quang, huyện Vũ Thư) .

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời mong mẹ VNAH Nguyễn Thị Trâm và thương binh Phan Bá Ngân giữ gìn sức khỏe, là chỗ dựa và dạy bảo con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gia đình để trở thành những công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của quê hương đất nước. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón một năm mới an khang thịnh vượng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...