Công đoàn viên chức Thái Bình triển khai nhiệm vụ 2017

Thứ 6, 13/01/2017 | 08:27:53
302 lượt xem

Năm 2016, hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục có những bước phát triển, đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, đẩy mạnh các phong trào trong tổ chức Công đoàn.

Công đoàn Viên chức tỉnh hiện có 51 công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng số trên 3400 cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Đoàn viên công đoàn chiếm trên 97%. Trong năm 2016, các hoạt động thăm hỏi, trợ giúp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đoàn viên được chú trọng. Cán bộ công chức đã đăng ký và triển khai 6 đề tài khoa học cấp tỉnh,  trên 200 đề án, sáng kiến, sản phẩm khoa học. 

Năm 2017, công đoàn các cơ sở phấn đấu có 90% cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa các cấp, tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do cơ quan đơn vị phát động. Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên.

Tại hội nghị, công đoàn viên chức tỉnh đã trao giấy khen cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2016. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...