Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh Thái Bình triển khai công tác năm 2017

Thứ 6, 06/01/2017 | 14:31:31
375 lượt xem

Năm 2016 mặc dù là năm đầu tiên được thành lập và đi vào hoạt động nhưng Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh Thái Bình đã hoàn thành các nội dung công tác đã đề ra. Các hoạt động đối ngoại nhân dân được triển khai thiết thực có hiệu quả, công tác phi chính phủ nước ngoài từng bước đi vào nề nếp, tạo thêm nguồn lực cho các chương trình, dự án phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đây là kết quả nổi bật được Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh nêu tại hội nghị triển khai công tác năm 2017 được tổ chức sáng 6-1. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hòang Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh và các thành viên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị cần xây dựng kế hoạch, các giải pháp, mục tiêu, phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng; nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các cơ chế, kế hoạch huy động tiềm năng, thế mạnh của các tổ chức thành viên tham gia các hoạt động chung của Liên hiệp và các hoạt động đối ngoại của tỉnh.

Thúc đẩy công tác đối ngoại nhân dân, các mối quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác nhân dân với các địa phương, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ và các cá nhân quan tâm để thu hút nguồn tài trợ phục vụ cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như vận động các tổ chức này tham gia vào các hoạt động hữu nghị.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...