Trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh

Thứ 4, 04/01/2017 | 14:39:43
390 lượt xem

Sáng 4-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VINGROUP trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Tại huyện Vũ Thư, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup đã trao 150 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nạn nhân chất độc da cam thuộc 31 xã, thị trấn trong huyện.

Nhân dịp chuẩn bị tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mọi người khỏe mạnh, đón tết vui vẻ và đầm ấm, chúc Tập đoàn VinGroup phát triển kinh tế hơn nữa và có nhiều nghĩa cử cao đẹp giúp hoàn cảnh khó khăn có được cơ hội vươn lên thoát nghèo.

Cũng trong ngày, Hội chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup đã về huyện Hưng Hà, Quỳnh Phụ và Đông Hưng trao quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho 410 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nạn nhân chất độc da cam thuộc  các xã, thị trấn. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì người nghèo của Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup vào dịp Tết Nguyên đán, năm nay toàn tỉnh có 1.000 người nghèo được nhận quà từ hoạt động này. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...