Điện lực Tiền Hải sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện giúp hộ nghèo

Thứ 5, 29/12/2016 | 10:29:25
408 lượt xem

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện cho hơn 60 nghìn khách hàng, Điện lực Tiền Hải còn có nhiều hoạt động thiết thực luôn quan tâm sẻ chia với những hoàn cảnh có đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Nhằm động viên kịp thời những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Điện lực Tiền Hải đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây cáp đồng từ công tơ vào nhà, lắp bảng điện mới cho 15 hộ. Đồng thời thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho trên 1.000 gia đình nghèo, gia đình chính sách. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng năm 2016 của Điện lực Tiền Hải.

Những phần việc thiết thực và ý nghĩa như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, hộ chính sách chính là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa ngành điện lực Tiền Hải với người sử dụng điện trên địa bàn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...