Tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 22-12

Thứ 2, 19/12/2016 | 14:16:51
412 lượt xem

​Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 19/12 đại tá Đào Tuấn Anh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, đại tá Đào Tuấn Anh hỏi thăm, động viên các mẹ sống lâu, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình, đồng thời để cán bộ chiến sĩ LLVT có cơ hội được phụng dưỡng, đền đáp những đóng góp hi sinh của các mẹ trong kháng chiến chống ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc.

Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các ngành đoàn thể trong tỉnh, tham mưu cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, cùng toàn dân chăm lo đời sống cho những gia đình có công với cách mạng. Thay mặt cán bộ chiến sĩ LLVT, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà và 1,5 triệu tiền phụng dưỡng cho các mẹ.

Cũng trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thành nhiều đoàn công tác đến động viên, thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sĩ mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...