Trao tặng 145 xe lăn cho người tàn tật.

Thứ 5, 18/08/2016 | 10:21:11
438 lượt xem

Sáng 18-8, tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban vận động Quỹ “Bầu ơi”, Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị Việt Nam và tổ chức GIBTK trao xe lăn cho 145 người khuyết tật trong tỉnh. Tới dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh : Nguyễn Hoàng Giang và Nguyễn Thị Lĩnh.

  145 đối tượng khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương trong tỉnh đã được trao tặng xe lăn.

                     Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao xe lăn và quà cho người tàn tật

  Thay mặt lãnh đạo tỉnh,  đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn và đánh giá cao sự giúp đỡ của Quỹ “Bầu ơi” và các tổ chức nhân đạo đã dành cho tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, đây là hành động giàu tính nhân văn, góp phần động viên, chia sẻ làm vơi đi nỗi bất hạnh, thiệt thòi của người khuyết tật, góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp người khuyết tật xóa đi mặc cảm, tăng thêm nghị lực trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới Quỹ “Bầu ơi”, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức nhân đạo khác tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ, thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực, chung sức cùng địa phương chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi đối với người khuyết tật.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...