Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật tại Thái Bình

Thứ 3, 02/08/2016 | 17:12:00
563 lượt xem

Chiều ngày 2-8, Hội nạn nhân chất độc da cam/ đi-ô-xin tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao xe lăn, xe lắc cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam đi-ô-xin. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Tại chương trình, đại diện công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence s.ting trao 50 xe lăn và 50 xe lắc cho các nạn nhân bị chất độc da cam đi-ô-xin của tỉnh Thái Bình trị giá gần 200 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam và Ngày vì nạn nhân da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2016), hỗ trợ cho người tàn tật, người thương tật tại Thái Bình để họ có phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc của bà con được thuận tiện, có điều kiện cải thiện cuộc sống hàng ngày.

* Chiều ngày 2-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp với huyện Kiến Xương tổ chức trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật thuộc huyện Kiến Xương. Đại diện quỹ Lawrence S.ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, nhà tài trợ chính về dự và trực tiếp trao xe.

Người khuyết tật tại huyện Kiến Xương được trao tặng xe lăn.

Chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ Cộng đồng tài trợ nhằm giúp những người tàn tật, thương tật tại các tỉnh có phương tiện đi lại, cải thiện việc tự sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

Năm 2016, tại tỉnh Thái Bình, Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.ting tài trợ 50 xe lăn, xe lắc trị giá gần 100 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Giang - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.ting đã trao 21 xe lăn, xe lắc cho những người khuyết tật tại huyện Kiến Xương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...