WHO cảnh báo diễn biến đáng lo ngại của COVID-19

Thứ 5, 07/09/2023 | 14:00:00
976 lượt xem

Hôm 6/9, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cảnh báo các ca tử vong và nhập viện do COVID-19 đang gia tăng tại nhiều khu vực trên thế giới, đồng thời hối thúc các nước chia sẻ thông tin và dữ liệu tốt hơn.

Theo Tổng Giám đốc WHO, khu vực Trung Đông và châu Á hiện đang ghi nhận số ca tử vong vì COVID-19 tăng cao, trong khi số ca nhập viện vì căn bệnh này ở châu Âu đang gia tăng. WHO ước tính, hiện có hàng trăm nghìn người đang phải nằm viện vì COVID-19. 

Các chuyên gia của WHO cũng cho rằng, xu hướng này là đáng quan ngại, đặc biệt trong bối cảnh những tháng mùa Đông lạnh giá đang tới gần ở Bắc Bán cầu. Đây là giai đoạn mà mọi người thường ở trong nhà, tạo điều kiện cho virus lây lan nhanh hơn.

Do đó, WHO kêu gọi những người có nguy cơ cao không nên chần chừ và cần tiêm vaccine bổ sung ngay, bởi tỷ lệ này gần đây đang ở mức thấp.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...