Hong Kong đẩy mạnh phòng chống dịch COVID-19

Thứ 7, 18/06/2022 | 16:05:06
318 lượt xem

Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) thông báo ghi nhận 1.145 ca mới. Đây là ngày thứ 3 liên tiếp Hong Kong ghi nhận trên 1.000 ca mắc mới mỗi ngày.

Trước tình hình hiện nay, chính quyền Hong Kong đã gia hạn một số biện pháp phòng, chống dịch. Theo đó, để đảm bảo học sinh có thể tham gia các lớp học trực tiếp, nhà chức trách tiếp tục phát các bộ xét nghiệm nhanh cho các trường, yêu cầu giáo viên, nhân viên và học sinh tiếp tục thực hiện xét nghiệm nhanh trước khi đến trường cho đến khi kết thúc năm học. Chính quyền cũng sẽ nối lại việc phát bộ xét nghiệm nhanh cho người dân.

Dịch bệnh có dấu hiệu quay trở lại trong bối cảnh Khu hành chính đặc biệt Hong Kong đang chuẩn bị tổ chức các sự kiện kỷ niệm dịp 25 năm ngày trở về với Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế nhận định Hong Kong có thể có ít ca bệnh nặng và tử vong hơn trong làn sóng dịch mới vì nhiều người đã có miễn dịch và hầu hết người dân đã được tiêm vaccine ngừa bệnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...