Chủ động kiểm soát dịch bệnh, phục hồi sản xuất an toàn

Thứ 2, 20/12/2021 | 00:00:00
741 lượt xem

Sau hơn 2 tuần tạm dừng hoạt động vì có công nhân dương tính với SARS-CoV-2, đến nay, công ty May xuất khẩu Thanh Hương, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương đã trở lại hoạt động bình thường, tăng cường nhiều biện pháp phòng chống dịch để sản xuất an toàn.

Công ty May xuất khẩu Thanh Hương, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương đã trở lại hoạt động bình thường sau 1 thời gian phải tạm thời phong tỏa vì covid 19

Cuối tháng 11, công ty TNHH Thanh Hương phải tạm thời phong tỏa vì ghi nhận 18 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đến nay, sau 1 tuần trở lại hoạt động, công ty tăng cường các biện pháp phòng chống dịch ngay từ cổng. Người lao động và khách ra vào công ty được yêu cầu đo thân nhiệt, sát khuẩn, khai báo y tế đầy đủ. Công nhân được làm test nhanh định kỳ 3 ngày 1 lần. 

Chị Nguyễn Thị Liên - Cty May xuất khẩu Thanh Hương 

Công ty cũng siết chặt các vấn đề an toàn covid nhiều hơn, tuyên truyền rất nhiều để công nhân hiểu và ý thức nhiều hơn. Chúng tôi rất yên tâm và an toàn để sản xuất. 

Đến nay, công ty TNHH Thanh Hương đã có 80% người lao động trở lại làm việc. Dự kiến đến ngày hôm nay (20/12) sẽ đảm bảo sản xuất bình thường với 100% công nhân. 

Đã có 80% người lao động trở lại làm việc 

Anh Trần Văn Doanh - quản đốc công ty May xuất khẩu Thanh Hương 

Điều quan trọng nhất là phải kiểm soát tốt tất cả các khâu, lọc ra những vấn đề phát sinh, các bộ phận không liên quan đến nhau, làm việc phải giữ khoảng cách nhất định. Chúng tôi phải PCD tốt để tạo sự tin tưởng cho khách hàng. 

Một trong 6 nguyên tắc thích ứng an toàn với dịch Covid-19 được Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh là “An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”. Phương châm này kết hợp với sự nỗ lực đổi mới, sáng tạo phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp diễn biến của dịch đã góp phần thúc đẩy nhiều doanh nghiệp vững vàng hơn trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...