Không nên tụ tập khi đang phòng chống dịch covid - 19

Thứ 6, 05/11/2021 | 21:29:15
484 lượt xem

Thông tin tiếp về vụ lùm xùm liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai mà chuyên mục Nhận diện của Truyền hình Thông tấn đã phát sóng mới đây, chiều nay, 4/11, một nhân vật nổi tiếng với các livestream gây bão trên mạng xã hội thời gian qua đã tổ chức 1 chuyến thăm đến Tịnh Thất Bồng Lai. Tuy nhiên, cuộc viếng thăm này đã không nhận được sự đón tiếp từ phía chủ nhà.

Thông tin công khai trên mạng xã hội từ vài ngày trước, nhân vật nổi danh này đã tiếp tục livestream chuyến ghé thăm của mình đến Tịnh thất Bồng Lai tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thu hút hàng nghìn lượt xem trên mạng xã hội và hàng trăm người hiếu kỳ có mặt tại cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai để theo dõi sự vụ.

 Ông Lê Tùng Vân có vi phạm pháp luật và có những việc làm trái luân thường đạo lý hay không còn chờ kết luận của cơ quan điều tra tỉnh Long An. Tuy nhiên hành vi ghé thăm Tịnh thất và thu hút đông người tụ tập tại đây ẩn chứa nguy cơ tái bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19, tăng thêm gánh nặng cho chính quyền địa phương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...