Linh hoạt các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới

Thứ 3, 19/10/2021 | 00:00:00
1,214 lượt xem

Sáng 19/10, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải. Với tinh thần chống dịch như chống giặc theo phương châm 4 tại chỗ, huyện Tiền Hải huy động ở mức cao nhất mọi nguồn lực, tuyệt đối không chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch.

Đoàn xe huyện Tiền Hải đón công dân từ các vùng có nguy cơ trở về địa phương

Trong 2 ngày 17 và 18/10 huyện Tiền Hải thực hiện đón 278 công dân từ các vùng có nguy cơ trở về địa phương, tất cả các công dân dân đến nay đều có sức khoẻ ổn định. Toàn huyện hiện có 5 khu cách ly tập trung hoạt động tuân thủ theo các quy định y tế. Huyện đã chỉ đạo các tổ phản ứng nhanh, tổ Covid-19 cộng đồng thường xuyên kiểm tra, rà soát các trường hợp từ tỉnh ngoài trở về địa phương để kịp thời báo cáo Ban Chỉ đạo phòng dịch của xã, huyện. Đến ngày 18/10, huyện Tiền Hải đã tiếp nhận hơn 52.500 liều Vaccine phòng Covid-19. Kết quả gần 28.000 người được tiêm chủng 1 mũi, gần 7.000 người đã tiêm đủ 2 mũi. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải

Qua kiểm tra thực tế tại Trạm y tế xã Đông Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự chủ động của đơn vị trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng dịch. Đồng chí yêu cầu các địa phương của huyện Tiền Hải cần tăng cường tuyên truyền lưu động đến từng hộ gia đình, đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine, sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực để thích ứng linh hoạt trong mọi tình huống phát sinh của dịch bệnh.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...