Australia thông báo quy định nới lỏng cách ly

Thứ 7, 16/10/2021 | 11:45:51
217 lượt xem

Nhằm thúc đẩy cuộc sống bình thường mới, hôm qua 15/10, chính quyền bang New South Wales của Australia thông báo sẽ chấm dứt yêu cầu cách ly đối với những đối tượng nhập cảnh đạt đủ điều kiện từ ngày 1/11 tới.

Phát biểu với báo giới tại Sydney, Thủ hiến bang New South Wales cho biết, du khách muốn nhập cảnh tại thành phố Sydney sẽ chỉ cần chứng minh đã tiêm đủ hai liều vaccine được Cơ quan Quản lý Dược liệu Australia phê duyệt, và có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi khởi hành. Những người nhập cảnh chưa tiêm chủng vẫn sẽ phải cách ly, nhưng chính quyền bang chỉ có thể bố trí chỗ ở cách ly cho tối đa 210 người/tuần.

Tuy nhiên, Thủ tướng Australia Scott Morrison sau đó cho biết, quyết định trên của chính quyền bang New South Wales sẽ chỉ áp dụng đối công dân Australia, người có thị thực thường trú và gia đình của những người này, chứ chưa áp dụng cho người nước ngoài. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...