Tiền Giang siết chặt quản lý địa bàn, ngăn dịch lây lan

Thứ 7, 25/09/2021 | 00:00:00
235 lượt xem

Sở Y tế tỉnh Tiền Giang cho biết, trong ngày 24/9, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 112 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có 100 ca phát hiện trong các khu cách ly, phong tỏa.

Đáng chú ý là có 5 ca phát hiện qua sàng lọc tại cơ sở y tế và 7 ca phát hiện qua sàng lọc cộng đồng tại Thành phố Mỹ Tho. Để giảm số ca mắc mới, tỉnh Tiền Giang sẽ kiểm soát chặt chẽ đi lại của người dân, quản lý chặt đối với khu phong tỏa và khu cách ly tập trung; quản lý chặt cơ sở y tế, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài khu, cụm công nghiệp, các chợ và các khu vực bình thường mới. 

Tỉnh Tiền Giang đã triển khai 753 chốt và duy trì 350 Tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch COVID-19, liên tục tuần tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...