Từ 5H ngày 15/9 các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phục vụ tại chỗ

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
185 lượt xem

Bắt đầu từ 5 giờ ngày 15/9, tỉnh Thái Bình cho phép hoạt động trở lại một số loại hình kinh doanh dịch vụ, cụ thể như sau.

Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống dọn dẹp đón khách trở lại

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phục vụ tại chỗ nhưng phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch như ghi nhật ký khách hàng, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, thời gian phục vụ của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không quá 21 giờ, tuyệt đối không sử dụng vỉa hè để kinh doanh. Đối với khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú cho phép hoạt động trở lại, được đón tiếp nhận khách ở lưu trú nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch theo hướng dẫn của Ngành Y tế. 

Đối với cơ sở giáo dục, cho phép các trường tổ chức ăn bán trú cho học sinh từ ngày 15/9, giao trách nhiệm cho các sở, ngành, địa phương chỉ đạo triển khai, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên Quốc lộ 10 và Quốc lộ 39, giao chủ tịch UBND các huyện chủ trì, phối hợp với Ngành Công an rà soát, đánh giá nguy cơ, từ đó có các biện pháp phòng chống dịch phù hợp, sát với thực tế.

PV






  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...