Thái Thụy tăng cường nhiều giải pháp đảm bảo phòng chống dịch

Thứ 6, 10/09/2021 | 00:00:00
237 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, huyện Thái Thụy tăng cường nhiều giải pháp đảm bảo phòng chống dịch, quản lý chặt các trường hợp đi về từ vùng dịch và các trường hợp nguy cơ, không để dịch bùng phát, lây lan trên địa bàn.

Tổ kiểm soát người ra vào tỉnh tại chân cầu Sông Hóa, huyện Thái Thụy

Từ tháng 8 tới nay, tổ chốt chặn tại chân cầu Sông Hóa đã kiểm soát trên 45 nghìn lượt người qua lại. Tổ có 34 thành viên chia làm 3 ca trực, mỗi ca gồm lực lượng công an, quân sự, y tế, giao thông, quản lý thị trường và 1 tổ chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. 

Khu vực cách ly có ca dương tính với Sars-Cov2 tại thị trấn Diêm Điền

Liên quan đến ca dương tính mới phát hiện tại thị trấn Diêm Điền, các lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa ngõ gia đình bệnh nhân cư trú và phân loại, cách ly những người tiếp xúc gần với F1 tại nhà công vụ của ngân hàng nơi vợ bệnh nhân làm việc. Đồng thời, tiếp tục tiến hành truy vết triệt để các trường hợp liên quan, lấy mẫu xét nghiệm, vệ sinh khử khuẩn môi trường. Huyện cũng thắt chặt các hoạt động tập trung đông người, tuyên truyền trấn an không để người dân trong huyện lo lắng, hoang mang song cũng không chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...