Những suất cơm miễn phí giữa mùa dịch

Thứ 7, 22/05/2021 | 00:00:00
390 lượt xem

Thời gian qua có rất nhiều hành động đẹp, những tấm lòng được nhân lên lan toả tinh thần tương thân tương ái trong những ngày Thái Bình cùng cả nước vượt qua dịch bệnh Covid-19 và câu chuyện về những suất cơm miễn phí giữa mùa dịch là 1 ví dụ.

Những suất cơm gà đang được nhân viên nhà hàng nhanh chóng chuẩn bị

Cứ 7h sáng, nhân viên nhà hàng lại chuẩn bị những suất cơm trưa dành tặng cho các y, bác sĩ, sinh viên tình nguyện, lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Thái Bình. Mỗi suất cơm không chỉ đảm bảo dinh dưỡng với canh, thịt gà, rau xanh mà còn được bày trí khá bắt mắt.

Chị Lê Thị Hoài, nhân viên nhà hàng Sông Trà Center TXT:

“Trong món cơm gà này các món đảm bảo đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết. Hạt cơm nấu dẻo. Mọi người ở đây tham gia làm nhiệt tình để hoàn thành kịp tiến độ giờ, mang những suất cơm trưa cho cán bộ tuyến đầu chống dịch.”


Chương trình tặng suất ăn trưa miễn phí chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Thái Bình bắt đầu triển khai từ ngày 17/5/2021, các đơn vị có nhu cầu đăng kí suất ăn với số hotline của chương trình trước 21h hàng ngày. Căn cứ vào số lượng các đơn vị, nhà hàng sẽ chuẩn bị và cung cấp suất ăn tới các điểm tiếp nhận từ 10h30-11h hàng ngày.

Ông Tạ Xuân Tỉnh - Giám đốc Nhà hàng Sông Trà Center TXT:

“Tôi thấy các lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh Thái Bình đang hết sức vất vả. Xuất phát từ lòng của mình và bằng những sản phẩm của nhà hàng tự làm gửi tặng 1000 suất ăn trưa miễn phí cho lực lượng chống dịch của tỉnh Thái Bình. Theo nhu cầu thực tế, chúng tôi sẽ có thể làm nhiều suất ăn hơn nữa nếu tình hình dịch còn diễn biến căng thẳng.”



Sinh viên Vũ Long Khánh, Đại học Y dược Thái Bình:

“Chúng em khi làm nhiệm vụ thì việc chuẩn bị bữa trưa vô cùng khó khăn. Khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các nhà tài trợ thì chúng em rất vui và dành lời cảm ơn rất lớn đến các nhà tài trợ.”


Đã có hàng trăm suất cơm được trao tận tay lực lượng tuyến đầu tham gia chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Những món quà được trao đi không đơn thuần là sự hỗ trợ về vật chất mà là hành động đẹp, thể hiện tình đoàn kết, động viên nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...