Singapore tích cực triển khai các biện pháp phòng dịch

Thứ 5, 13/05/2021 | 00:00:00
270 lượt xem

Dù số ca mắc COVID-19 của Singapore đang ở mức thấp so với những nước khác trên thế giới, nước này vẫn đang tích cực triển khai các biện pháp phòng dịch. Hôm 12/5, Tập đoàn quản lý sân bay Changi thông báo đóng cửa tất cả các nhà ga hành khách và khu phức hợp bán lẻ và giải trí trong 2 tuần tới.

Thông báo lưu ý sân bay Changi vẫn mở cửa cho hoạt động hàng không trong giai đoạn từ ngày 13 -26/5, tức là hành khách vẫn có thể tiếp tục được đưa và đón tại sân bay. Chỉ các hành khách có vé máy bay và những nhân viên thiết yếu của sân bay được ra vào nhà ga hành khách. Một số dịch vụ thiết yếu và các cửa hàng bán thực phẩm, đồ uống sẽ vẫn mở cửa.

Tập đoàn sân bay Changi cũng đã tiến hành chiến dịch xét nghiệm bắt buộc sàng lọc COVID-19 từ ngày 9/5 vừa qua với nhân viên tại một số nhà ga và nhân viên khu giải trí, sau khi sân bay này phát hiện một số ca mắc. 

Đến nay, đất nước 5,7 triệu dân này ghi nhận khoảng 61.000 ca mắc và 31 ca tử vong. Hồi tuần trước, giới chức nước Singapore đã ra lệnh cấm khán giả đến xem các sự kiện thể thao và siết chặt hạn chế đi lại sau khi phát hiện một số ổ dịch mới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...