Doanh nghiệp may kích hoạt các biện pháp phòng dịch

Thứ 5, 13/05/2021 | 00:00:00
200 lượt xem

Chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covd-19, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã kích hoạt và triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới để bảo đảm an toàn cho người lao động.

Công ty cổ phần may Đại Dương huyện Thái Thụy phòng chống dịch 

Công ty cổ phần may Đại Dương huyện Thái Thụy chưa khi nào lơ là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, kể cả vào thời gian dịch bệnh được kiểm soát. Công ty thường xuyên tiến hành phun khử khuẩn xung quanh nhà máy, thực hiện đo thân nhiệt 2 lần/ngày cho toàn bộ đội  ngũ công nhân, người lao động. Cấp phát khẩu trang, đặt nước sát khuẩn tại nhiều vị trí, đồng thời yêu cầu 100% công nhân, người lao động thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn và đeo khẩu trang. Thực hiện duy trì lịch chia ca ăn trưa, yêu cầu người lao động ngồi theo một hướng và chỉ ngồi ăn 2 người/bàn.

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại tại một số địa phương, công ty đã quán triệt đến 100% công nhân, người lao động về các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới. Đặc biệt, công ty đã xây dựng kịch bản chi tiết để sẵn sàng ứng phó, khoanh vùng, cách ly các bộ phận, người lao động, dây chuyền sản xuất trong trường hợp doanh nghiệp có người mắc Covid - 19.

   Hữu Phước


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...