Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri Thành phố Thái Bình

Thứ 3, 25/07/2023 | 00:00:00
1,099 lượt xem

Chiều 24/7, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri các xã, phường trên địa bàn thành phố Thái Bình. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hoàng Văn Thành - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri Thành phố Thái Bình

Tại hội nghị, cử tri thành phố nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVII và HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026, kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri trước kỳ họp. Cử tri thành phố bày tỏ vui mừng trước 1 số kết quả phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và thành phố đạt được trong bối cảnh còn nhiều khó khăn. Đồng thời kiến nghị 1 số vấn đề như: cử tri xã Vũ Lạc kiến nghị các cấp chính quyền giải quyết 1 số vướng mắc liên quan đến đất đai giữa người dân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Cử tri phường Hoàng Diệu kiến nghị thành phố đẩy nhanh tiến độ và tập trung giải quyết 1 số đơn thư, khiếu nại tố cáo của người dân.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị tiếp xúc

Phát biểu với cử tri thành phố, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo 1 số nét nổi bật trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh 6 tháng đầu năm 2023. Nhất là tổng sản phẩm GRDP của tỉnh tăng 7,77%, cao hơn bình quân cả nước, đứng thứ 10/63 tỉnh, thành phố và đứng thứ 5/11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. 

Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ rõ 1 số khó khăn, tồn tại hạn chế, nhất là trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, thu ngân sách còn thấp,…Trên cơ sở đó, đồng chí nêu 1 số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của tỉnh để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm nay. Đồng thời mong muốn cử tri thành phố Thái Bình tiếp tục đồng hành cùng tỉnh để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của tỉnh cũng như thành phố đã đặt ra. Đối với 1 số ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí đề nghị thành phố Thái Bình và các cơ quan chức năng tập trung giải quyết theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...