Thường trực HĐND tỉnh nghe phản ánh kết quả và thống nhất một số nội dung thảo luận tại tổ

Thứ 3, 12/07/2022 | 00:00:00
789 lượt xem

Tiếp đó vào cuối giờ chiều 12/7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe các tổ đại biểu HĐND tỉnh phản ánh kết quả và thống nhất một số nội dung sau khi đại biểu HĐND tỉnh thảo luận ở tổ. Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Thường trực HĐND tỉnh nghe phản ánh kết quả và thống nhất một số nội dung thảo luận tại tổ

Sau 2 buổi thảo luận tại tổ vào chiều ngày 11 và 12/7 đã có 75 lượt ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh tham gia thảo luận, tập trung nhiều vào báo cáo tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 và các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND, UBND tỉnh và các ngành trong khối nội chính. 

Các đại biểu đã phân tích, đánh giá, bổ sung thêm mặt được, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp về chỉ đạo, điều hành của các ngành, các cấp trong thời gian tới. Nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm đã được các đại biểu HĐND tỉnh đưa ra thảo luận tại tổ, hầu hết các ý kiến đã bao quát trên tất cả các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, nông thôn, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19, giải pháp thực hiện thích ứng an toàn linh hoạt và phòng chống dịch hiệu quả, vấn đề về cung ứng thuốc vật tư y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ triển khai thực hiện các dự án trọng điểm, công tác thu hút đầu tư vào địa bàn tỉnh. Trên cơ sở đó làm rõ và bổ sung các nhóm giải pháp đồng bộ, toàn diện trên các lĩnh vực công thương, giao thông, xây dựng và tài nguyên, môi trường. Lĩnh vực tài chính, ngân hàng, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. 

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh hệ thống lại các nhóm vấn đề mà các đại biểu HĐND đã thảo luận tại tổ

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã thống nhất lại một số nội dung và hệ thống lại các nhóm vấn đề mà các đại biểu HĐND đã thảo luận tại tổ. Trên cơ sở đó tổng hợp và chuẩn bị nội dung, chương trình để trình kỳ họp HĐND tỉnh trong phiên họp vào ngày mai 13/7.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...