Xứng đáng là người đại biểu của nhân dân

Thứ 5, 24/06/2021 | 00:00:00
1,015 lượt xem

Với tinh thần hết mình vì công việc, trách nhiệm trước cử tri, nhiệm kỳ 2016-2021 đại biểu HĐND tỉnh Thái Bình đã nỗ lực phát huy vai trò đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp thu vấn đề cử tri và dư luận xã hội quan tâm. Nhờ đó nhiều vấn đề đã được giải quyết, được nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao.

Tuyến đường ĐH12 chạy qua địa bàn xã Tự Tân huyện Vũ Thư

Tuyến đường ĐH12 chạy qua địa bàn xã Tự Tân huyện Vũ Thư là một trong những kết quả của lần tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ 2016-2021. Đường không còn lầy lội, hoạt động giao thương diễn ra thuận lợi, nhờ đó đời sống kinh tế của nhân dân ngày một khấm khá hơn.

Ông Nguyễn Văn Hùng - cử tri xã Tự Tân, huyện Vũ Thư:
“Có đóng góp, tiếng nói lớn của các vị đại biểu HĐND các cấp. Trong đó đặc biệt vai trò các vị HĐND tỉnh nêu lên các vấn đề và xúc tiến rất tốt. Đến nay, cơ bản các tuyến đường đã hoàn thành.”

Người dân phấn khởi chia sẻ về những vấn đề mà HĐND nhiệm kỳ qua đã làm được

Không chỉ tiếp thu, kiến nghị các cấp, các ngành giải quyết các vấn đề hạ tầng kinh tế, các vấn đề dân sinh bức xúc, cơ chế chính sách với người có công cũng được các đại biểu HĐND tỉnh quan tâm giải quyết. Đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người dân.

Ông Cao Văn Thêm - cử tri xã Tự Tân, huyện Vũ Thư:
“Đơn cử như giải quyết vấn đề nước sạch ở nông thôn đã đáp ứng được cho nhân dân. Thời gian gần đây cơ bản nguồn nước so với trước thì khá hơn nhiều.”

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII

Ông Nguyễn Văn Hùng - cử tri xã Tự Tân, huyện Vũ Thư:

“Trong nhiệm kì tới, đối với chúng tôi là những người cử tri thì mong muốn các vị đại biểu HĐND các cấp nói chung và đại biểu HĐND tỉnh luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ, truyền đạt đến các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước để góp phần hoạch định các chủ trương, chính sách phù hợp với tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.”


Chân thành, thẳng thắn là điều dễ nhận thấy trong các hội nghị tiếp xúc cử tri của HĐND các cấp trong nhiệm kì vừa qua. Chính tinh thần đó đã khẳng định được vai trò, chức năng, nhiệm vụ của HĐND các cấp nói chung, HĐND tỉnh nói riêng. Là cầu nối giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

CTV Tiên Dung

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...