Cử tri đánh giá cao chất lượng đại biểu HĐND tỉnh

Thứ 4, 23/06/2021 | 00:00:00
350 lượt xem

62 đại biểu HĐND tỉnh đã được cử tri tin tưởng, gửi gắm niềm tin lựa chọn từ trên 100 ứng cử viên để đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân tại cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất ở địa phương. Đây là những người ưu tú nhất trong những người ưu tú mà nhân dân tin tưởng lựa chọn.

Huyện Tiền Hải trang trí tranh cổ động, cờ hoa cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp ngày 23-5 vừa qua

Cử tri các địa phương rất vui mừng về kết quả cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp. Đồng thời cho rằng đây là cuộc bầu cử đặc biệt, không chỉ trong bối cảnh đại dịch Covid -19 mà là có rất nhiều sự đổi mới hướng đến nâng cao chất lượng đại biểu.

Ông Nguyễn Văn Chính - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tiền Hải:

“So với các nhiệm kì trước thì chất lượng của đại biểu HĐND đã được nâng lên và cơ cấu thành phần đều được đảm bảo. Chúng tôi hi vọng với chất lượng đó và với tín hiệu của các vị đại biểu qua cuộc bầu cử thì sẽ có những đổi mới trong quá trình hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2021-2026.”


Cử tri đi bầu cử đai biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp ngày 23-5 vừa qua

Cử tri cho rằng chính từ những điểm đổi mới trong cơ cấu đại biểu có ý nghĩa quyết định rất lớn đến chất lượng chung của đại biểu HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ này.

Ông Hà Duy Trượng - Xã Đông Quý, huyện Tiền Hải:

“Qua theo dõi thì chúng tôi thấy là chất lượng đại biểu rất tốt. Đặc biệt là cơ cấu, thành phần và độ tuổi. Chúng tôi hi vọng với năng lực và trình độ của đại biểu sẽ quyết định những nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong việc thực hiện phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.”


Danh sách đại biểu ứng cử được niêm yết công khai để cử tri theo dõi trong cuộc bầu cử 23/5 vừa qua

Khi cơ cấu về độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn của đại biểu HĐND tỉnh được nâng lên thì hầu hết cử tri đều rất tin tưởng và kỳ vọng vào các quyết sách quan trọng mà HĐND tỉnh sẽ đề cập tới trong nhiệm kỳ này.

Ông Nguyễn Văn Vang - Xã Đông Trung, huyện Tiền Hải:

“Chất lượng các vị đại biểu của HĐND tỉnh đều đạt yêu cầu và trình độ văn hoá, nhận thức trách nhiệm. Cử tri luôn tin tưởng vào tinh thần, trách nhiệm các đồng chí và hi vọng trong nhiệm kì này, các đồng chí HĐND tỉnh sẽ nhiều đề xuất cho HĐND tỉnh có những quyết sách lớn để thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển.”


Một nhiệm kỳ HĐND tỉnh mới đã bắt đầu, với vai trò trách nhiệm và lời hứa trước cử tri của mỗi vị đại biểu HĐND tỉnh, tin tưởng rằng nhiều chủ trương đúng, trúng, khơi dây được tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân sẽ được HĐND tỉnh thông qua tại các kỳ họp, đáp ứng sự mong mỏi và kỳ vọng của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...