Tiền Hải rực rỡ cờ hoa trước ngày hội lớn

Thứ 6, 21/05/2021 | 00:00:00
1,414 lượt xem

Thời điểm này khắp các tuyến đường làng quê trên địa bàn huyện Tiền Hải rực rỡ cờ hoa, hân hoan đón chào ngày hội non sông.

Tuyến đường của huyện Tiền Hải rợp cờ hoa chào mừng ngày bầu cử

Huyện Tiền Hải những ngày này như đang khoác lên mình chiếc áo mới. Khắp các khu đường lớn, đường làng, ngõ xóm được trang hoàng rực rỡ tạo nên khí thế vui tươi, phấn khởi trong toàn thể cán bộ đảng viên và nhân dân hướng về ngày hội non sông.

Ông Nguyễn Bảo Lộc - Chủ tịch UBND xã Đông Trà, huyện Tiền Hải:

“Các băng rôn được chúng tôi trang trí ở các điểm để nhân dân thấy và hưởng ứng ngày bầu cử.”


Cờ hoa rợp đường tại khu vực trung tâm huyện Tiền Hải

Công tác trang trí tuyên truyền cổ động trực quan phục vụ ngày bầu cử được Trung tâm văn hoá thể thao huyện Tiền Hải hoàn thành với 1 khối lượng lớn công việc. Từ khu vực trung tâm huyện đến các ngõ xóm, thôn làng đều xuất hiện nhiều cụm pano, áp phích, biểu ngữ hướng về ngày bầu cử. Những tấm pano tuyên truyền được thiết kế công phu, nội dung sinh động, màu sắc bắt mắt trang hoàng hai bên đường vào trung tâm huyện. Tạo nên cảnh quan vô cùng ấn tượng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Ông Đỗ Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm văn hoá thể thao huyện Tiền Hải:

“Đến nay thì trung tâm đã thi công hoàn thành 100% theo kế hoạch đã đề ra với các cụm cổ động, pano tấm lớn đã được dựng lên ở hết các cửa ngõ ra vào khu đông dân cư cũng như khu vực trung tâm thị trấn.”


Tuyến đường của huyện Tiền Hải rợp cờ hoa chào mừng ngày bầu cử

Việc tuyên truyền trực quan tạo khí thế háo hức, rộn ràng để cử tri thống nhất về nhận thức, hiểu rõ về vai trò, vị trí của Quốc hội và HĐND các cấp. Thực hiện bầu cử nghiêm túc, đúng luật định.

Ông Trần Xuân Thành - xã Tây Giang, huyện Tiền Hải:

“Trước ngày bầu cử đã trang hoàng rất nhiều cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu tạo nên khí thế rất phấn khởi cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nô nức phấn khởi để đi bầu cử và đây thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.”


Bà Đặng Thị Tuyết Thanh - xã Đông Trà, huyện Tiền Hải:

“Ai cũng náo nức để chuẩn bị cho ngày bầu cử, lựa chọn những người đủ đức đủ tài để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.”


Cờ hoa, khẩu hiệu rực rỡ trên các tuyến đường tạo khí thế sôi nổi, rộn ràng sẵn sàng cho ngày hội lớn, ngày 23/5 bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...