Hưng Hà tổ chức tiếp xúc cử tri bằng hình thức trực tuyến

Thứ 7, 15/05/2021 | 00:00:00
1,248 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, huyện Hưng Hà tổ chức tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 bằng hình thức trực tuyến. Đây là giải pháp quan trọng trong bối cảnh hiện nay vừa giúp các cử tri được tiếp xúc với người ứng cử vừa đảm bảo các điều kiện trong phòng chống dịch Covid-19.

Buổi tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hưng Hà khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 bằng hình thức trực tuyến 

Theo đó vào chiều 15/5, các ứng cử viên được tiếp xúc với cử tri của 5 xã của huyện Hưng Hà là xã Minh Hòa, Chí Hòa, Văn Lang, Kim Trung và xã Hồng Lĩnh theo hình thức trực tuyến. Các ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình và khẳng định trước cử tri nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện sẽ phát huy trí tuệ, năng lực, trách nhiệm của người đại biểu dân cử góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện. Thường xuyên giữ mối liện hệ gắn bó với quần chúng nhân dân, với cử tri các xã để lắng nghe tiếp thu các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri, để phán ảnh đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. Thông qua các điểm cầu trực tuyến,cử tri của 5 xã  đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.

Các ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình với cử tri

Được biết, huyện Hưng đã tổ chức được 8 buổi tiếp xúc cử tri bằng hình thức trực tuyến, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đánh giá cao, bởi hình thức này vừa đảm bảo chất lượng các buổi tiếp xúc, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...