Huyện Quỳnh Phụ tích cực tuyên truyền bầu cử

Thứ 2, 26/04/2021 | 00:00:00
758 lượt xem

Trong những ngày qua, huyện Quỳnh Phụ tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử để người dân hiểu, nắm được quyền và nghĩa vụ của mình, góp phần đảm bảo cuộc bầu cử trên địa bàn huyện thành công tốt đẹp.

Đài truyền thanh cơ sở tăng cường phát thông tin về bầu cử

Xác định Đài truyền thanh cơ sở là phương tiện thông tin truyền thông hữu hiệu của cấp uỷ chính quyền cơ sở trên tất cả các lĩnh vực, nên ngoài thời lượng tiếp sóng theo quy định thì những ngày này Đài truyền thanh xã Châu Sơn cũng xây dựng các bản tin, tăng cường thời gian tuyên truyền về bầu cử để truyền tải đến người dân.

Ông Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Châu Sơn, huyện Quỳnh Phụ:
“Thực hiện công tác bầu cử thì chúng tôi đã tập trung tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của tổ bầu cử, ban bầu cử. Ngoài ra, tuyên truyền các nội dung hỏi đáp bầu cử.”


Tranh cổ động được đặt nhiều nơi nhằm tuyên truyền cho người dân về bầu cử 

Đến xã Quỳnh Hồng thời gian này, các con đường đều được trang hoàng cờ Tổ quốc rực rỡ, cùng các pano, áp phích tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi. Thông qua đó giúp người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử.

Ông Nguyễn Huy Hữu - Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ:
“Chúng tôi đặt đầy đủ các pano, áp phích ở các điểm tập trung trong và ngoài cơ quan, cổng các trường học, các thôn và 9 điểm bầu cử.”

Tranh cổ động được đầu tư đặt các ở điểm bầu cử từng thôn

Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử sẽ là cơ sở quan trọng để cấp uỷ các cấp tạo sự thống nhất về tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân.

Tố Uyên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...