Đảm bảo quyền bình đẳng của các ứng cử viên

Thứ 2, 05/04/2021 | 00:00:00
647 lượt xem

Xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình triển khai các hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với số lượng cử tri tham gia đầy đủ và đúng quy định.

Xã Vũ Lạc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri

Theo kế hoạch hết ngày 5/4, xã Vũ Lạc sẽ hoàn thành việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri của 7 thôn trong xã. Để đảm bảo hội nghị diễn ra theo đúng quy định, các đoàn thể trong thôn có trách nhiệm mời, vận động cử tri tham gia, có đủ ít nhất 55 cử tri với các thôn có trên 100 cử tri. 

Cử tri bỏ phiếu tín nhiệm

Các ý kiến của cử tri tập trung nhận xét tới đạo đức và những việc làm cụ thể của từng ứng cử viên. Qua đó, mong muốn cần đưa vào danh sách bầu cử chính thức những ứng cử viên phù hợp, gần dân và biết chăm lo tới đời sống nhân dân. 

Trong kỳ bầu cử lần này, xã Vũ Lạc có 52 người ứng cử HĐND cấp xã và 23 người ứng cử HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Thế Công

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...