Sôi nổi Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”

Thứ 5, 23/12/2021 | 00:00:00
2,831 lượt xem

Từ khi được phát động đến nay, cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng cuộc thi ngay từ ngày đầu phát động, trường THPT Bắc Duyên Hà đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất để học sinh, giáo viên tham gia cuộc thi thuận lợi. Nhà trường đã phân công giáo viên hướng dẫn học sinh tìm hiểu kiến thức để tham gia cuộc thi.



Em Hoàng Thu Phương -Trường THPT Bắc Duyên Hà: “Em thấy các câu hỏi của cuộc thi dành cho chúng em rất phù hợp và có thể vận dụng được kiến thức đã được học trên lớp để đưa vào trả lời các câu hỏi”





Cô giáo Nguyễn Thị Kim Dung - Trường THPT Bắc Duyên Hà: “Chúng tôi đã trưng dụng tất cả các phòng máy tính có kết nối internet để cho các em tham gia thi, bố trí các thầy cô ở bên đoàn thanh niên, các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên tin học hỗ trợ các em làm bài thi”.


Cũng như nhiều tổ chức cơ sở đảng trong huyện Quỳnh Phụ, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Quỳnh Giao rất hào hứng tham gia cuộc thi. Có nhiều đảng viên đã tham gia thi nhiều lần trong đợt 2 này.



Chị Nguyễn Thị Kiều Ngân, xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ: “Tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trên internet tôi thấy rất là thuận lợi. Trước khi tham gia cuộc thi này tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ về thân thế, sự nghiệp của Bác và những lần Bác về thăm Thái Bình. Qua đó tôi cũng hy vọng mình sẽ đạt kết quả cao”


Cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, ý nghĩa, thiết thực hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ 5. Vì vậy các địa phương, đơn vị đều chủ động xây dựng kế hoạch để kịp thời chỉ đạo, thu hút đông đảo người dân nghiên cứu, tìm hiểu, hưởng ứng và tham gia cuộc thi. 


Đồng chí Lê Thị Huyền, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quỳnh Phụ: “ Để đẩy mạnh cuộc thi này, trong đợt 3 chúng tôi đã tiếp tục gửi công văn đôn đốc đến các cơ sở Đảng cũng như là đảng viên tăng cường tham gia cuộc thi và hướng dẫn cho người dân tham gia… ”


Đợt 3 cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” diễn ra đến ngày 26/12/2021, mỗi cán bộ, đảng viên và người dân Thái Bình có thêm cơ hội thể hiện tình cảm và hiểu hơn về Bác Hồ kính yêu. Đồng thời thấy được trách nhiệm của mình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...