Những thương hiệu bán hàng xa xỉ ở Mỹ vẫn đang "ăn nên làm ra" cho dù lạm phát cao. Lý do là vì những thương hiệu này hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, những người ít chịu ảnh hưởng bởi lạm phát hơn so với những người có mức thu nhập thấp hơn.
Theo một kết quả nghiên cứu được hãng tư vấn Bain & Company công bố ngày 23/6, những nhãn hàng xa xỉ vẫn kiếm bộn tiền so với những thương hiệu bình dân. Vì thế, Bain & Company nâng dự báo doanh thu hằng năm của thị trường hàng xa xỉ trên toàn cầu từ 5 – 12% trong năm nay, cao hơn hẳn so với mức dự báo 3-8% đưa ra trước đó.
Tại Mỹ, chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ sau đại dịch COVID-19 chủ yếu đến từ nhóm khách hàng thượng lưu. Vì thế, ngày càng nhiều thương hiệu hướng chiến lược bán hàng và quảng bá sản phẩm cao cấp đến nhóm khách hàng giàu có nhất, những người vốn không bị ảnh hưởng bởi những "cơn gió ngược" kinh tế. Trong tuần trước, nhãn hàng thời trang cao cấp Hugo Boss đã nâng cả mục tiêu doanh số và lợi nhuận do nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở Mỹ và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Nguồn TTXVN
Ngày 2.12, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Quỳnh Phụ và huyện Hưng Hà sau kỳ họp thứ 8, Quốc...
Sáng 2.12, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,...
Chiều ngày 30.11, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính...
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 29.11, Quốc hội họp phiên toàn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...