G7 cam kết mở rộng sản xuất vaccine ngừa COVID-19

Thứ 5, 06/05/2021 | 09:18:33
257 lượt xem

Ngoại trưởng Nhóm Các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) cam kết sẽ có động thái để mở rộng quá trình sản xuất các loại vaccine ngừa COVID-19 với mức giá chấp nhận được.

Tuyên bố chung được đưa ra sau hội nghị của nhóm tại London cho biết quá trình này bao gồm cả việc thúc đẩy quan hệ đối tác giữa các công ty, khích lệ các thỏa thuận trao đổi công nghệ và tự nguyên cung cấp theo những nội dung được các bên liên quan đồng ý. 

Theo tuyên bố, ngoại trưởng các nước G7 nhất trí mở rộng và tăng cường cơ chế phản ứng nhanh để sử dụng chống lại những mối đe dọa ví dụ như tình trạng tin giả. 

Cũng trong tuyên bố, G7 nhắc tới các vấn đề đang thu hút sự quan tâm hiện nay. Theo đó, tuyên bố chung cho biết các ngoại trưởng đề nghị Triều Tiên quay trở lại đàm phán về chương trình hạt nhân của nước này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...