Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Thứ 6, 09/08/2019 | 09:35:44
539 lượt xem

Với chủ trương Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế, xây dựng bệnh viện xanh sạch đẹp, mỗi BV trên địa bàn tỉnh Thái Bình đang có những cách làm riêng. Tại bệnh viện đa khoa( BVĐK) Đông Hưng, sự hài lòng của người bệnh được coi là đích đến, là động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ y tế.

Đặt người bệnh là trung tâm, BVĐK Đông Hưng đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng, xây dựng phong cách phục vụ văn minh, thân thiện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm giảm thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh. 

                          BVĐK Đông Hưng được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới giúp bệnh nhân không phải chuyển tuyến trên. Trong đó, năm 2019 đã thực hiện được phẫu thuật phaco và cử nhiều kíp bác sĩ đi học về nội soi tiêu hóa, chuyên khoa da liễu, nội, hồi sức cấp cứu tại tuyến trên. Từ đầu năm đến nay, bệnh viện tiếp đón hơn 90 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, tăng so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu cận lâm sàng tăng 20%. 

 Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...