Sau thời gian thực hiện chủ trương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bên cạnh những kết quả đạt được, tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Bình vẫn còn tồn tại những hạn chế bị bệnh nhân phản ánh.
Một số bệnh viện chưa quan tâm đến các giải pháp nhằm giảm thời gian chờ khám cho người bệnh, chưa xây dựng phương án tăng cường nhân lực cho khoa khám bệnh, bố trí bàn khám bệnh dự phòng trong giờ cao điểm có đông bệnh nhân. Nhiều bệnh viện chưa tiến hành đánh giá thời gian chờ đợi của người bệnh nên chưa phát hiện được các vấn đề tồn tại trong quy trình khám để có những giải pháp hiệu quả cải tiến chất lượng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Việc công khai cam kết về thời gian chờ khám, chờ kết quả cận lâm sàng, chờ lấy thuốc và các thời gian chờ khác cũng chưa được quan tâm thực hiện.
Hà My – Trung Hiếu
Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại...
Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn...
Chiều 24/4, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân và Trần Khánh Thu tiếp xúc...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...