Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà gia đình chính sách và công nhân lao động

Thứ 5, 11/01/2024 | 00:00:00
468 lượt xem

Chiều 11/1, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Đoàn công tác Văn phòng Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách và công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư. Cùng đi có đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn đã đến thăm, chúc tết thương binh hạng 1/4 Đỗ Đức Tiếp ở thị trấn trấn Vũ Thư. 

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà thương binh hạng 1/4 Đỗ Đức Tiếp

Phó Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình chính sách. Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cùng chung tay chia sẻ, giúp cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa. 

Video: 11124_PCT.mp4


Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà công nhân và người lao động tại Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng

Đến động viên, tặng quà công nhân và người lao động tại Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Phó Chủ tịch nước chia sẻ, năm 2023, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đóng góp của người dân, doanh nghiệp trong đó có giai cấp công nhân, chúng ta đã đạt thành tích đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế vĩ mô ổn định, đạt mức tăng trưởng cao, đời sống của nhân dân được nâng cao. Mục tiêu của Đảng, Nhà nước là đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời nêu rõ, năm 2023, Thái Bình đạt được các chỉ tiêu đề ra, trong thành tựu chung đó có sự đóng góp của đội ngũ công nhân, người lao động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung và của Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng nói riêng. Phó Chủ tịch nước hoan nghênh Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã quan tâm công nhân và mong muốn doanh nghiệp tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội. Phó Chủ tịch nước đề nghị Thái Bình phải chăm lo Tết cho người dân, đặc biệt là rà soát những hộ nghèo, hộ khó khăn để chủ động hỗ trợ, đi thăm, tặng quà, bảo đảm không ai bị bỏ lại phía sau. Phó Chủ tịch nước gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến công nhân, người lao động năm mới hạnh phúc, tươi vui và mọi sự như ý. 

Hữu Phước


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...