Độc đáo ông già Noel làm từ cát và hành tây

Thứ 2, 25/12/2023 | 14:59:41
513 lượt xem

Tại Ấn Độ, một nghệ sĩ điêu khắc nước này đã cho ra mắt tác phẩm ông già Noel được làm từ cát kết hợp với 2 tấn hành tây ở bãi biển phía Đông thành phố Puri, bang Odisha.

Nghệ sĩ điêu khắc Sudarsan Pattnaik, người sáng tạo ra tác phẩm độc đáo này, cho biết với kích thước dài 30m, cao 6m và rộng 12m, đây là tượng ông già Noel lớn nhất và có lẽ là duy nhất trên thế giới được làm từ cát và hành tây. 

Tác giả cho biết thông điệp được thể hiện qua tác phẩm là mỗi người dân cần chung tay ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu đang diễn ra khắp toàn cầu. 

Vào lễ Giáng sinh năm ngoái, nhà điêu khắc Pattnaik cũng từng cho ra mắt sản phẩm ông già Noel làm từ cát và 1,5 tấn cà chua./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...