Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho hộ nghèo tại huyện Vũ Thư

Thứ 4, 18/01/2023 | 00:00:00
1,348 lượt xem

Sáng ngày 18/1, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đã tới thăm và tặng quà tết cho hộ nghèo tại huyện Vũ Thư. Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã trao 150 suất quà tết, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của cụm các xã Hồng Lý, Đồng Thanh và Xuân Hòa huyện Vũ Thư. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: mỗi dịp Tết đến Xuân về, tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Các cấp các ngành và các địa phương trong tỉnh đã chỉ đạo và có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ nghèo, hộ khó khăn đón Tết đầm ấm, vui tươi. Đồng chí mong muốn các cấp, các ngành từ tỉnh tới cơ sở thôn, tổ dân phố bằng nhiều cách làm hết sức cụ thể, tiếp tục chăm lo thiết thực, hiệu quả để cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn. 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn món quà nhỏ sẽ san sẻ khó khăn, giúp bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Vũ Thư cần tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và quan tâm tới các hộ nghèo trên địa bàn, để mọi gia đình đều được đón tết đầm ấm, an lành.

Hữu Phước 


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...