Gặp mặt các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh

Chủ nhật, 15/01/2023 | 00:00:00
2,034 lượt xem

Sáng 15-1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức song Thái Bình đã đạt được kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội. Có được những kết quả và thành tích đó là nhờ sự quan tâm của Trung ương, sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó có các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tỉnh đã tích cực tham mưu, đề xuất và tổ chức triển khai quán triệt thực hiện các Nghị quyết tới toàn thể đoàn viên, hội viên và nhân dân trong tỉnh. Đã tạo nên sự đồng thuận rất cao trong hệ thống chính trị để tỉnh Thái Bình hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. 

Ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp tích cực của các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tỉnh, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, năm 2023 là năm bản lề thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, trước mắt còn nhiều khó khăn thách thức cần vượt qua, đòi hỏi sự cố gắng hơn nữa của cả hệ thống chính trị:

Video: 11523_OTHANH.mp4

 Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...