Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho công nhân lao động

Thứ 6, 13/01/2023 | 00:00:00
1,528 lượt xem

Sáng ngày 13/1, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới thăm và tặng quà Tết cho công nhân lao động của Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng-Chi nhánh Thái Bình tại khu công nghiệp TBS sông Trà. Cùng đi có các đồng chí:Nguyễn Văn Giang - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Thanh Vân - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã thăm hỏi tình hình đời sống và tặng 100 suất quà tết trị 800.000 đồng cho công nhân viên, người lao động tại Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng-Chi nhánh Thái Bình. 

 Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Phát huy truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm lo đời sống của hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của đất nước. Triển khai và thực hiện nhiều chính sách để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và công nhân lao động. Đồng chí đề nghị MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội, đặc biệt là các tổ chức Công đoàn phải luôn đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp và người lao động, luôn có những sáng kiến, sáng tạo trong hoạt động và tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, nhất là Chương trình "Tết Sum vầy". 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị: công nhân lao động được sum vầy bên gia đình, người thân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc là niềm vui rất lớn, cần chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Sau những ngày nghỉ Tết đầm ấm, yên vui, bên gia đình trở lại doanh nghiệp làm việc đúng quy định và với tinh thần mới, tích cực hơn, đóng góp công sức của mình phát triển doanh nghiệp và nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...