Trao 250 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 12/01/2023 | 00:00:00
748 lượt xem

Sáng 12-1, tại Khu công nghiệp Phúc Khánh, Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, trao 250 suất quà Tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Vũ Thanh Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

250 suất quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng đã được trao đến tận tay các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH nhựa Cotec. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đến đoàn viên, công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần tương thân, tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Với phương châm ở đâu có đoàn viên, người lao động khó khăn, ở đó có tổ chức Công đoàn, trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, Công đoàn khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh sẽ tổ chức trao gần 2.600 suất quà cho các đoàn viên ở 46 công đoàn cơ sở với tổng số tiền trên 2,2 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Công ty TNHH nhựa Cotec, Khu công nghiệp Phúc Khánh cũng dành hơn 2.000 suất quà với tổng trị giá trên 700 triệu đồng để chăm lo Tết cho người lao động./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...