VĐV Phạm Thị Huệ của Thái Bình giành HCB môn lặn tại SEA Games 31

Thứ 3, 24/05/2022 | 00:00:00
1,738 lượt xem

SEA game 31 được tổ chức tại Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Trong niềm vui chiến thắng của đoàn thể thao Việt Nam, luôn có một phần đóng góp của các VĐV Thái Bình tham dự đội tuyển. Với vận động viên Nguyễn Thị Huệ - SEA Game 31 chính là một kỷ niệm đẹp khi cô cùng các đồng đội của mình đạt Huy chương Bạc ở nội dung tiếp sức 4 lần 200m vòi hơi chân vịt nữ trong những ngày cuối cùng của Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á

VĐV Nguyễn Thị Huệ sinh năm 1996 ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, là vận động viên môn bơi lặn từ năm 2007. Từ năm 2015- 2019, Huệ đã có thành tích đáng tự hào trong thi đấu với nhiều lần đạt huy chương vàng, bạc và phá kỷ lục Quốc gia nội dung 200m vòi hơi chân vịt. Cũng trong năm 2019 Huệ đã đạt huy chương bạc Giải lặn châu Á. Huệ là VĐV có bề dày trong thi đấu ở đấu trường trong nước và quốc tế. 



VĐV Nguyễn Thị Huệ:

"Tôi rất cảm ơn các cổ động viên của nước nhà đã cổ vũ, ủng hộ để tôi có được thành tích này và tôi rất mong muốn mình sẽ còn tiếp tục thi đấu giành giải cao hơn nữa"







HLV Phạm Thị Thủy - Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình: 

"Tôi rất vui và phấn khởi trước thành tích thi đấu của Huệ tại SEA Games 31 lần này và mong em giữ phong độ để tiếp tục gặt hái thành công"





Sau 13 năm môn lặn mới trở lại chương trình thi đấu SEA Games ở kỳ lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam. Các vận động viên lặn của Việt Nam được đánh giá cao hơn các nước trong khu vực và lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trong nước. Người thân của Nguyễn Thị Huệ cũng đã có mặt cổ vũ tinh thần cho cô thi đấu. 



Ông Nguyễn Đức Nguyên – bố của VĐV Nguyễn Thị Huệ:

"Lần đầu được xem con thi đấu và chứng kiến con đạt HC tại SEA Games tôi vui mừng và xúc động lắm. Mong con giữ phong độ và mang về nhiều huy chương về cho nước nhà"





Ông Đào Bá Phượng – Phó GĐ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình:

"Thái Bình có 10 vận động viên tham gia SEA Games và đều đã có đóng góp cho đoàn thể thao của Việt nam, đây là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của các em và cũng là sự khổ luyện của các huấn luyện viên trung tâm…"





Với thời gian 6 phút 30 giây, Nguyễn Thị Huệ cùng đồng đội bỏ xa các vận động viên Thái Lan và Philippines để giành huy chương bạc tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Chiến thắng này không chỉ giúp đoàn thể thao Việt Nam có thêm tấm huy chương quan trọng trên bảng tổng soát, mà còn là món quà mà cô cùng với những người đồng đội của mình gửi đến người hâm mộ đã luôn yêu mến và cổ vũ cho các VĐV Việt Nam tham dự SEA Games 31 lần này.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...