Truyền thông khu vực bình luận về chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2022 | 22:26:10
1,459 lượt xem

Sau trận chung kết môn bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Cẩm Phả, báo chí khu vực đã có bài viết về trận đấu này.

Tờ The-afc.com có bài viết “Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá nữ”, trong đó thuật lại các mốc quan trọng của trận đấu, trong đó có đoạn: Huỳnh Như đã nhận đường chuyền chọc khe của Dương Thị Vân, lừa bóng qua thủ môn Thái Lan Boonsing và ghi bàn thắng cho đội nhà.

Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như, giúp mang về huy chương vàng cho bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games năm nay cũng là nội dung bài báo “Huỳnh Như mang cúp vàng về cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam” đăng trên tờ www.aseanfootball.org. Bài báo cũng nhắc tới thành tích 3 lần giành huy chương Vàng liên tiếp của tuyển Việt Nam.

Tờ Daily News của Thái Lan bình luận với nhan đề “Thua tối thiểu: Đội tuyển nữ Thái Lan giành huy chương Bạc”. Trong bài viết, báo này nhận định trận chung kết trên sân Cẩm Phả là một trận đấu giằng co nhưng Việt Nam đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Huỳnh Như ở phút 59, mang về chiếc huy chương Vàng cho đội tuyển nước chủ nhà. 

Trong khi đó, tờ Siam Sports có bài viết với nhan đề “Việt Nam bảo vệ thành công huy chương Vàng”. Theo bài báo, dù đã nhận được sự khích lệ trước trận đấu từ "Madam Pang" Nuanphan Lamsam - người hứa sẽ thưởng đậm cho các cầu thủ nữ nếu chiến thắng trong trận chung kết, nhưng các cô gái Thái Lan đã một lần nữa không thể vượt qua được Việt Nam.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...