Thái tử Anh lần thứ hai mắc COVID-19

Thứ 6, 11/02/2022 | 10:12:11
285 lượt xem

Văn phòng Thái tử Anh Charles hôm qua 10/2 xác nhận Thái tử đang phải tự cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Đây là lần thứ hai người kế vị ngai vàng nước Anh mắc COVID-19.

Thông báo cho biết Thái tử Charles, 73 tuổi, đã phải hủy các sự kiện công chúng theo lịch sau khi có kết quả xét nghiệm. Hôm 9/2, ông đã tham dự một sự kiện có nhiều nhân vật quan trọng như Bộ trưởng Tài chính, Bộ trưởng Y tế và Bộ trưởng Nội vụ Anh. 

Theo các nguồn tin hoàng gia Anh, Nữ hoàng Elizabeth II mới đây cũng đã gặp con trai mình, song hiện không biểu hiện triệu chứng. Nữ hoàng Elizabeth hiện 95 tuổi và tình hình sẽ tiếp tục được theo dõi chặt chẽ.

Theo quy định, Thái tử Charles sẽ phải tự cách ly trong 7 ngày. Trước đó, ông cùng vợ là Nữ công tước Camilia đã được tiêm mũi tăng cường. Hồi tháng 3/2020, Thái tử Charles đã có kết quả dương tính với COVID-19 song may mắn chỉ xuất hiện các triệu chứng nhẹ, trong khi con trai ông là Hoàng tử William bị bệnh nặng hơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...