Giá đào Tết giảm 30% so với năm ngoái

Thứ 4, 19/01/2022 | 00:00:00
878 lượt xem

Mặc dù năm nay thời tiết khá thuận lợi để cây đào phát triển nụ và nảy lộc thế nhưng giá đào lại có xu hướng giảm so với năm 2021.

Nhiều vườn đào ở phường Hoàng Diệu đã có khách đặt 50% số cây

Với trên 20ha trồng cây đào cảnh, dịp Tết nguyên đán năm nay, phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình cung cấp ra thị trường trên 11.000 cây đào các loại.

Thời tiết năm nay khá thuận lợi cho người trồng đào

Năm nay thời tiết khá thuận lợi nên đào hiện tại rất đẹp, cho hoa nở đúng dịp Tết. Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 song theo các chủ vườn thì tiến độ bán nhanh hơn năm ngoái. Đến nay, các nhà vườn đã bán được khoảng 50% số đào trong vườn. Có điều giá bán và cho thuê đào tết giảm hơn so với các năm trước khoảng 30%. Với mức giá này, người trồng đào vẫn có lãi 20- 50 triệu đồng/ sào tùy vào độ đẹp của hoa, tuổi và thế của cây.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...